Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Samsung Galaxy Note 6 lộ diện thông tin mới

Cho tới thời điểm hiện tại, Galaxy Note 5 vẫn là chiếc phablet tốt nhất thế giới tuy nhiên thế hệ kế nhiệm sẽ còn “ngon” hơn nữa. Mới đây, thời điểm ra mắt cùng một số chi tiết cấu hình của Galaxy Note 6 đã xuất hiện.

Galaxy Note 5 trình làng vào tháng 8/2015 và thông thường thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào thời điểm tương tự. Tin vui cho những ai đang mong chờ dòng Galaxy Note 6 đó là máy có thể ra mắt sớm hơn dự kiến.

Theo đó, một báo cáo từ website The Bell Hàn Quốc trích dẫn nguồn tin thân cậnSamsung cho biết hãng đang có kế hoạch tung Galaxy Note 6 vào giữa tháng 7, tức chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa thôi. Chưa dừng lại ở đó, trang web này cũng nhận định rằng Galaxy Note 6 sẽ chạy trên phiên bản Android N mới tinh.


Về chi tiết cấu hình bên trong, dự kiến Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5.8 inch, camera 12 MP tương tự như Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge, bộ nhớ RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong có thể lên tới 256 GB.

Nếu vậy thì Note 6 sẽ tiếp tục giữ ngôi vị “đỉnh của đỉnh”, tuy nhiên mình thấy một chi tiết quan trọng mà chưa được hé lộ đó là bộ vi xử lý của Note 6, mình đoán sẽ là Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 như S7 hiện tại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét