Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Galaxy Note 6 sẽ có tới dual camera

Hai ngày trước, chúng ta đã thấy một bản concept Galaxy Note 6 khá hấp dẫn và bây giờ, lại có thêm hình ảnh liên quan đến chiếc phablet này.



Có lẽ trong một lúc rảnh rỗi nào đó, nhà thiết kế Metti Farhang đã quyết định tạo ra một chiếc Galaxy Note 6 trước khi nó được giới thiệu vào giữa năm nay. Theo như những gì mà trang concept-phone mô tả thì Galaxy Note 6 của Metti là một thiết bị có màn hình lên tới 6 inch và có ba chuẩn phân giải là 4K, QHD và Full HD.

Nhà thiết kế cũng cho rằng Galaxy Note 6 sẽ có hệ thống camera kép với camera chính 16 MP và camera phụ 12 MP cả hai đều nằm ở mặt sau. Nó cũng có 6 GB RAM và hỗ trợ các phiên bản bộ nhớ là 64, 128 hoặc 256 GB, trang bị viên pin 5.000 mAh. Một máy quét mống mắt cũng xuất hiện và hiển nhiên, không thể thiếu máy quét vân tay. Dường như Metti cũng cho rằng Note 6 sẽ chuyển sang dùng cổng kết nối USB Type-C.

Chúng ta có thể thấy chiếc Galaxy Note 6 này có các cạnh cong ở phía trước và ở phía sau. Nhìn nó rất bóng bẩy và không kém phần sang trọng. Nhưng có lẽ chiếc Galaxy Note 6 thật sự do Samsung xây dựng còn đẹp hơn sản phẩm này (hôm nay là ngày cá tháng 4, cho phép mình đùa chút nhé!).

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét